top of page

Fall Fest Group

Public·24 members

Bat Mi Su That Thu Vi Dang Sau Phong Thi Nghiem Le Labo

Bật mí sự thật thú vị đằng sau “phòng thí nghiệm” Le Labo

Hãng Le Labo luôn đi theo triết lý “Tay nghề thủ công tạo nên tương lai của xa xỉ phẩm”. Chính tư duy nhất quán này đã giúp Le Labo thành công trong việc viết nên câu chuyện của chính mình với dòng nước hoa niche gây sốt, chiếm được cảm tình của các tín đò nước hoa hàng hiệu.



Le Labo là hãng nước hoa độc lạ

Thương hiệu Le Labo được thành lập năm 2006,  do Eddie Roschi và Fabrice Penot sáng lập, tạo nên mô hình kinh doanh đặc biệt, từng bị đánh giá là không hợp thời và nhàm chán. 

Tuy nhiên, theo thời gian, người ta dần biết đến Le Labo với bộ sưu tập nước hoa Niche được yêu thích, đánh bật những thương hiệu nước hóa sản xuất đại trà.

Hãng không chạy theo số lượng mà ưu tiên chất lượng - nơi nghệ thuật, sự sáng tạo và cá tính cá nhân được thể hiện rõ ràng.


Sở hữu lối đi riêng

Thay vì ghé qua một cửa hàng, thử mùi hương và mua, nhân viên sẽ đóng gói và khách hàng sẽ rời đi. Le Labo tạo nên trải nghiệm mua sắm thú vị cho khách hàng. Đầu tiên, nhân viên sẽ mời bạn chiêm ngưỡng quy trình pha chế nước hoa trong phòng thí nghiệm, khiến cho khứu giác và thị giác của bạn từ từ được đánh thức. Sau đó, nhân viên sẽ lấy tên của bạn và điền lên nhãn chai nước hoa như một dấu ấn đặc biệt.

Mặc cho những tên tuổi cùng ngành bành trướng và chiếm lĩnh thị trường thì Le Labo vẫn đi theo một lối đi riêng, dưới sự dẫn dắt của hai nhà sáng lập. Le labo sáng tạo gắn liền với sự chuyên quyền, đồng nghĩa với việc các nhà chế tạo sẽ toàn quyền quyết định thành phần của mỗi dòng nước hoa. Họ không cho thử nghiệm sản phẩm, không không hỏi ý kiến bất cứ ai.

Những chai nước hoa Le Labo cũng không bị bó buộc về thời gian sản xuất.


Viết nên câu chuyện riêng từ sự im lặng

Giới mộ điệu mùi hương nhận định, Le Labo thực sự thành công trong việc viết nên câu chuyện của riêng mình từ “sự im lặng”, trong đó Another 13 và Santal 33 là hai chai nước hoa niche điển hình nhất của thương hiệu này.

Sự im lặng này đến từ việc thương hiệu này không chú trọng quảng cáo, không hợp tác PR với KOL, KOC hay người nổi tiếng, họ chỉ tập trung sản xuất mùi hương nguyên bản và chúng được trình diện dưới phần bao bì cực kỳ tối giản, không màu mè.

Hãng Le Labo chưa từng quảng cáo về tính bền vững của thương hiệu, dù đó là yếu tố cần thiết trong địa hạt nước hoa chính hãng. Năm 2014, Le Labo được mua lại bởi Estée Lauder - Thời điểm những mùi hương nước hoa đại trà có dấu hiệu thoái trào.


Apa Niche - Bộ sưu tập nước hoa Le Labo Chính hãng, giá tốt tại Việt Nam

Apa Niche tại 438 Tây Sơn là một trong những thương hiệu nước hoa chính hãng không còn xa lạ với những người chơi hương tại Việt Nam. Với bộ sưu tập hàng ngàn chai nước hoa hot nhất đến từ Le Labo, Gucci, Versace, Tom Ford, Azzaro, Chanel,...

Apa cam kết 100% nước hoa trao tay khách hàng đều là hàng chính hãng. Hoàn tiền và tặng thêm 10 triệu đồng tiền mặt nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái.


➤➤➤Xem thêm: Nước Hoa Chính Hãng: Quà Tặng Sang Trọng, Đẳng Cấp Và Ý Nghĩa





About

Welcome to the group! You can connect with other members, ge...

Members

Group Page: Groups_SingleGroup
bottom of page